Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Phần Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Phần Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Đông Sài Gòn
    Trong bối cảnh khó khăn chung của kinh tế thế giới, GDP của Việt Nam năm 2013 chỉ tăng 5,42% so với năm 2012, cao hơn mức 5,25% năm 2012, nhưng thấp hơn mục tiêu 5,5%, chủ yếu từ đóng góp của ngành dịch vụ (tăng 6,59%, so với 5,9% năm 2012), ngành công nghiệp và xây dựng đã có dấu hiệu hồi phục nhưng còn mong manh và vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Có nhiều nguyên nhân khiến tình trạng nền kinh tế vẫn chưa thoát khỏi vùng trũng suy giảm kéo dài từ năm 2010, như tình trạng thiếu vốn hoạt động, đầu tư của các doanh nghiệp cũng như khả năng hấp thụ nguồn vốn thấp của nền kinh tế thể hiện qua tốc độ tăng trưởng tín dụng thấp là một trong số những nguyên nhân chính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hồng Hải
    • Tác giả: Cao Văn Huyền
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12DbZiUFMem41OCTytJxlqWnM-Netnm3l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page