Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Trên Địa Bàn TPHCM Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by nhandanglv123, May 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Trên Địa Bàn TPHCM Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
    Hiện nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đã được hình thành về cơ bản và trong nhiều năm liên tiếp, thị trường bán lẻ Việt Nam luôn nằm trong top 10 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Nhìn chung, thị trường bán lẻ của chúng ta đang phát triển nhanh chóng, kết hợp được cả yếu tố truyền thống và hiện đại với sự tham gia của hầu hết các khu vực kinh tế. Theo báo cáo nghiên cứu về thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2014 của Tổ chức tư vấn AT Kearney (Mỹ), thị trường bán lẻ Việt Nam - một thị trường đang phát triển với gần 90 triệu dân - được coi có mức tăng trưởng rất hấp dẫn (đến 23%/năm). Ở thời điểm này, dù mức tăng trưởng thực tế không cao đến như vậy nhưng hàng loạt nhà đầu tư ngoại đã và đang tiếp tục hành trình thâm nhập và chinh phục thị trường Việt Nam và điều này đã làm cho sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng An Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diễm
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UbbfqSgD7Nwfdc0KRRcu9qHl2RbrmX__
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page