Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Dịch Vụ Gia Công Xuất Khẩu Hàng May Mặc Của Tổng Công Ty May Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_15-13-26.png
    Dệt may là ngành xuất khẩu chủ lực của nước ta, chỉ đứng sau ngành điện tử về giá trị xuất khẩu hàng năm. Ngành dệt may đã đem lại nguồn thu lớn, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của đất nước. Mặc dù kim ngạch xuất khẩu cao nhưng phần lớn các sản phẩm dệt may đều được sản xuất dưới hình thức gia công. Các nước đặt gia công thường là các nước phát triển, tiền công lao động ở các nước này khá cao vì vậy họ thuê gia công ở các nước đang phát triển, phí gia công thấp, lực lượng lao động dồi dào với mục đích giảm phí gia công, từ đó hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh. Nhờ vậy, Các doanh nghiệp nhận gia công của Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin, các dịch vụ hiện đại cũng như được học hỏi kinh nghiệm quản lý từ các nước tiên tiến…nhưng nếu dịch vụ gia công của các doanh nghiệp Việt vẫn chỉ ở mức gia công đơn thuần, nhận nguyên liệu, giao thành phẩm thì hiệu quả kinh tế không cao, không thể mở rộng phát triển thị trường bắt kịp tốc độ tăng trưởng của khu vực và thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thu Phương
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3627
    https://drive.google.com/file/d/1jybswW7wq-hRfaaF847hQrnYSYNzt0d_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 9, 2024

Share This Page