Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_4-25-27.png
    Phát Triển Thị Trường Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tây Thăng Long
    Ở Việt Nam, ngân hàng điện tử bắt đầu được biết đến và có những nền móng đầu tiên vào giữa những năm 2000. Tuy nhiên, phải đến đầu thập niên 2010, dưới sự phát triển và tác động của cuộc cách mạng 4.0, xu hướng e-banking mới thực sự bùng nổ. Bên cạnh đó, với sự phổ biến của Internet và các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,... tạo điều kiện cho e-banking phát triển. Khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ tài chính an toàn, thuận tiện, có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị điện tử cầm tay thay vì mất thời gian, công sức đi lại. Tuy nhiên, người Việt Nam vẫn có thói quen sử dụng tiền mặt trong thanh toán; cuộc chạy đua công nghệ trong ngành Ngân hàng với các dự án ngân hàng số cũng góp phần tạo nên nhiều rủi ro trong vấn đề bảo mật nói chung, mất an toàn thông tin người dùng nói riêng; năng lực bảo mật thông tin tài chính trong môi trường số còn hạn chế ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS,TS Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Phạm Việt Cường
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/17181
    https://drive.google.com/file/d/1g74n-_BSx138t0w4kMrxIU1ArdwSwD6B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page