Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Nội Địa Cho Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Long Sơn Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2024 at 2:39 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-4_2-36-5.png
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày nay, kinh tế Việt nam đã thay đổi rõ rệt trong các lĩnh vực khác nhau. Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại, phát triển phải có thị trường và có thị trường tiêu thụ sản phẩm của riêng mình. Việt nam đứng thứ 3 thế giới về sản lượng điều thô, xuất khẩu tới 27 quốc gia. Kinh doanh trong ngành hạt điều cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển đó. Đặc biệt giai đoạn hiện nay, mức sống của người dân không ngừng được cải thiện, nhu cầu của con người ngày càng đa dạng, phong phú. Để đáp ứng nhu cầu đó, ngành điều cần phải liên tục hiện đại hóa hệ thống, công nghệ sản xuất và thực hiện hiệu quả các giải pháp tiếp thị để mở rộng thị trường trong nước cho các sản phẩm của mình, chiếm lĩnh thị trường trong nước như một thách thức trọng yếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Lân
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/858
    https://drive.google.com/file/d/1VO5iNsa4KOB8oXasxPbTU2ZsGdNHLhJH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page