Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Thị Trường Nội Địa Cho Sản Phẩm Trang Trí Nội Thất Tại Công Ty TNHH XNK Thành Đạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Nội Địa Cho Sản Phẩm Trang Trí Nội Thất Tại Công Ty TNHH XNK Thành Đạt
    Ngày nay, các công ty phải nhanh chóng thay đổi những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và các chiến lược marketing vì họ phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh gay gắt với những biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Khách hàng đứng trước tình trạng mỗi chủng loại sản phẩm có nhiều nhãn hiệu khác nhau và họ có những yêu cầu khác nhau đối với sản phẩm,dịch vụ lẫn giá cả. Đứng trước sự lựa chọn nhiều sản phẩm, khách hàng bị hấp dẫn bởi những sản phẩm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và mong đợi của họ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Khắc Xuân Diễm
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Tươi
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24331
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page