Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Sản Phẩm Bia Chai Hà Nội Của Tổng Công Ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_13-54-44.png
    Phát Triển Thị Trường Sản Phẩm Bia Chai Hà Nội Của Tổng Công Ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội (Habeco)
    Phát triển thị trường là một trong những yếu tố không thể thiếu được trong các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, thị trường luôn ở vị trí trung tâm. Thị trường có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến từng hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vì thị trường là mục tiêu của những người kinh doanh và cũng là môi trường của hoạt động kinh doanh hàng hoá. Từ sau đại hội VI, Đảng và nhà nước ta quyết định chuyển đổi nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa có sự điều tiết của nhà nước, đã tạo ra những chuyển biến lớn trong nền kinh tế quốc dân, tạo nên diện mạo mới cho nền kinh tế đất nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thế Dũng
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3619
    https://drive.google.com/file/d/1fjNGSd9aOgq1khWfOLGiw7P4hVLqTcjG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page