Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Thị Trường Sản Phẩm Tiết Kiệm Năng Lượng Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Dec 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Sản Phẩm Tiết Kiệm Năng Lượng Của Việt Nam
    Thứ nhất, hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về thị trường và phát triển thị trường sản phẩm tiết kiệm năng lượng, làm rõ một số khái niệm, đặc điểm, nội dung và nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường sản phẩm tiết kiệm năng lượng.
    Thứ hai, vận dụng sáng tạo phương pháp tiếp cận nghiên cứu về phát triển thị trường sản phẩm tiết kiệm năng lượng với 3 nội dung là phát triển nguồn cung, phát triển cầu và phát triển các trung gian thị trường.
    Thứ ba, giải pháp phát triển thị trường sản phẩm tiết kiệm năng lượng phải gắn liền với các chủ thể là cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, người tiêu dùng và các Hiệp hội.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Thanh Thủy, PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh
    • Tác giả: Bùi Văn Phú
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30281
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page