Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng La Hiên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng La Hiên
    Cạnh tranh là một nhân tố tất yếu của nền kinh tế thị trường, là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế, cũng như sự phát triển của các nhân tố trong nền kinh tế đó, nó điều tiết sự phân phối tư bản, các tài nguyên kinh tế - xã hội giữa các ngành với nhau, thúc đẩy kỹ thuật phát triển, đổi mới cơ cấu kinh tế và thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng hơn trong các giai đoạn phát triển sau đó. Để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh đó, doanh nghiệp cần liên tục duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.Trong đó, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm là một bộ phận quan trọng trong việc phát triển hoạt động sản xuất - kinh doanh của Doanh nghiệp, điều này giúp cho Doanh nghiệp thực hiện tốt các chức năng cơ bản của mình, đồng thời tăng cường được những ưu thế của mình trên thị trường, phát huy nguồn lực một cách tối đa và hạn chế rủi ro nhằm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Quang Minh
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Liên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ua-cong-ty-co-phan-xi-mang-la-hien-50925.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page