Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Nội Địa Sản Phẩm Hàng May Mặc Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Nội Địa Sản Phẩm Hàng May Mặc Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại TNG
    Ngành Dệt May có vị trí quan trọng trong nền kinh tế của nhiều quốc gia vì nó phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người, đồng thời đây cũng là ngành giải quyết được nhiều việc làm cho xã hội. Ra đời từ rất sớm, nhưng phải đến những năm gần đây, ngành Dệt May Việt Nam mới thực sự khẳng định được vị trí và vai trò quan trọng của mình trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Dệt may là ngành kinh tế có lực lượng sản xuất tương đối lớn và giữ vị trí đặc biệt trong ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và hàng xuất khẩu của Việt Nam, đây cũng là ngành giải quyết việc làm cho gần năm trăm nghìn lao động chủ yếu là nữ giới của nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Văn Công
    • Tác giả: Đào Thị Hằng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-co-phan-dau-tu-va-thuong-mai-tng-55757.html
    https://drive.google.com/uc?id=165m03peHMDVw2Z6D321XrHjFmnXvwTZa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page