Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Phân Lân Ninh Bình Trên Địa Bàn Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 29, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Phân Lân Ninh Bình Trên Địa Bàn Tỉnh Ninh Bình
    Trong kinh tế thị trường buộc các doanh nghiệp phải chấp nhận cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Điều đó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải không ngừng củng cố, ổn định và mở rộng thị phần cho sản phẩm của mình. Sản phẩm của doanh nghiệp muốn được nhiều khách hàng lựa chọn thì đòi hỏi sản phẩm của doanh nghiệp phải có uy tín về chất lượng và có khả năng cạnh tranh về giá cả cũng như về phương thức cung ứng, phục vụ. Bên cạnh đó, lịch sử cho thấy hầu hết các quốc gia muốn tiến lên nền nông nghiệp hóa hiện đại đều phải đi lên từ phát triển nông thôn. Nhiều thế kỷ trước, sản xuất nông nghiệp chủ yếu dựa vào đất, nhưng trong những thập kỷ gần đây, để đáp ứng lương thực cho sự bùng nổ dân số, sản xuất nông nghiệp phải tăng cường sử dụng phân bón cho cây trồng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Văn Hải
    • Tác giả: Phạm Văn Đạm
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2014
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/2971
    https://drive.google.com/uc?id=1bV4a2U4hhpJO2pVJijYlMVapqkAPOdCs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page