Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2024 at 4:17 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-25_4-14-20.png
    Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm là một hoạt động có vai trò quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Muốn phát triển lâu dài các doanh nghiệp phải biết sản phẩm của mình là gì, được bán với giá bao nhiêu và quan trọng nó được đưa vào thị trường như thế nào. Đặc biệt nền kinh tế thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, việc chọn cách thức để tung sản phẩm vào thị trường lại ngày càng khó khăn. Các biện pháp quen thuộc như biện pháp về sản phẩm, giảm giá, khuyến mãi hay quảng cáo chỉ có lợi thế ngắn hạn bởi các doanh nghiệp cùng ngành cũng nhanh chóng bắt chước được. Đứng trước tình hình đó việc tập trung phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn của mình. Thực tế việc xây dựng được một mạng lưới và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tốt đang là vấn đề cấp bách ở rất nhiều công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Đỗ Minh Sơn
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9623
    https://drive.google.com/file/d/1SFffm05OPvFyotWZHOfpbsy0OnFH4IN1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page