Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thông Tin M1

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trước xu thế quốc tế hóa và toàn cầu hóa nền kinh tế, môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh cao hơn; mỗi ngành, mỗi DN cần phải tìm cho mình hướng đi riêng sao cho vừa phù hợp với xu thế chung của thị trường, vừa phát huy được thế mạnh của DN nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và phát triển hơn nữa trong tương lai. Trong thời kỳ bao cấp, các DN sản xuất và cung ứng ra thị trường theo chỉ tiêu pháp lệnh do nhà nước giao xuống. Nhưng hiện nay cạnh tranh là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và thuật ngữ thị trường đã trở nên quá quen thuộc, DN nào nắm được càng nhiều thị phần trên thị trường thì DN đó là người dẫn đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Bá Thái
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/692F6A118A0ED69
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 30, 2019

Share This Page