Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Đèn Led Của Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_19-17-22.png
    Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Đèn Led Của Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông Trên Thị Trường Thành Phố Hà Nội
    Việt Nam hiện đang từng ngày hội nhập với quốc tế, các doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội để phát triển, tuy nhiên cũng vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp không chỉ trong mà còn ngoài nước. Giữ vững được thị trường đã khó, phát triển được thị trường càng khó hơn, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì yếu tố về thị trường của doanh nghiệp luôn phải đặt lên hàng đầu. Sức tiêu thụ sản phẩm, số lượng người mua thể hiện uy tín của doanh nghiệp cũng như sự hoàn thiện về chất lượng, dịch vụ. Nói cách khác điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp sẽ được phản ánh đầy đủ thông qua hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Vấn đề đặt ra là làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp và mở rộng thị trường. Việc hạn chế trong việc phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm dẫn đến những ảnh hưởng xấu cho doanh nghiệp, sản xuất bị gián đoạn, kinh doanh kém hiệu quả thậm chí là thua lỗ, phá sản
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Vũ Tiến Dũng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3778
    https://drive.google.com/file/d/1h0HnTVBcFDwHjQ-YCduytIUFW-WmwIYk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page