Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế nước ta ngày một phát triển, vấn đề tìm hiểu thị trường phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng đặt ra càng cấp thiết, đặc biệt đối với những công ty sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng. Do nước ta đang trong quá trình hội nhập, mở cửa nền kinh tế nên yếu tố cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Không những các công ty trong nước phải cạnh tranh với nhau để tồn tại mà các công ty còn phải cạnh tranh với tất cả các công ty ở nước ngoài trong đó có những công ty rất hùng mạnh về mặt tài chính, họ lại có kinh nghiệm hàng chục thậm chí hàng trăm năm, cho nên về thế và lực họ mạnh hơn ta rất nhiều. Để tồn tại trong cuộc cạnh tranh không cân sức này, chúng ta cần phải nâng cao hiệu quả kinh doanh trong đó vấn đề tìm được thị trường phù hợp với đầu ra sản phẩm của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn: TS. Phạm Minh Đạt Tác giả: Lê Bá Nhật Thắng Số trang: 101 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2023 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18306 https://drive.google.com/file/d/1ZUDzfpSlHLIMyIOl1P6DvrUS9hzgoHFDhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1