Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Truyền Hình Cáp Trả Tiền Tại Đài Truyền Hình Việt Nam Giai Đoạn 2012-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Truyền Hình Cáp Trả Tiền Tại Đài Truyền Hình Việt Nam Giai Đoạn 2012-2015 Tầm Nhìn 2020
    Truyền hình trả tiền còn gọi là PAY TV là hình thức xem truyền hình có thu phí, có khả năng truyền dẫn được nhiều kênh truyền hình, các dịch vụ gia tăng và đặc biệt là khả năng quản lý các chương trình đến từng đầu thu giải mã nói nôm na chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản nghĩa là xem gì trả nấy. Như vậy chúng ta có thể thấy, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kinh tế, lượng người xem truyền hình trên thế giới tăng nhanh, xu thế phát triển của truyền hình trả tiền là tất yếu. Việt Nam, quốc gia với nền kinh tế đang phát triển, mới chỉ có 2,5 triệu thuê bao truyền hình trả tiền trong số hơn 16 triệu hộ dân, tỷ lệ cũng khá thấp so với mức mơ ước 50-60% ở nhiều nước trên thế giới, vẫn được coi là một "miếng bánh" đầy sức hút với các nhà cung cấp truyền hình trả tiền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS Nghiêm Sỹ Thương
    • Tác giả: Nguyễn Trường Giang
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6856
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page