Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Thị Trường Truyền Hình Trả Tiền Ở Một Số Quốc Gia Và Bài Học Cho Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, Dec 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên thế giới, truyền hình trả tiền (THTT) đã có lịch sử khoảng gần 70 năm. Đây là loại truyền hình trả phí, xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người xem truyền hình. Ở Việt Nam, truyền hình trả tiền mới chính thức có mặt được hơn 20 năm. Trong nền kinh tế thị trường ở nước ta, truyền hình trả tiền là một thị trường hoàn toàn mới mẻ và rất sôi động. Truyền hình trả tiền ở Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một xu hướng tất yếu, một nét mới trong sinh hoạt văn hóa và là biểu hiện sinh động của hội nhập quốc tế về văn hóa.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Chi, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trung
    • Tác giả: Lương Quốc Huy
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19039
    https://drive.google.com/uc?id=1XeMvZlhezmDw8b5Y3vmOuvLIuI8Tg9_P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page