Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Vận Tải Hành Khách Nội Địa Của Vietnam Airlines Trong Bối Cảnh Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, May 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thị Trường Vận Tải Hành Khách Nội Địa Của Vietnam Airlines Trong Bối Cảnh Việt Nam Hội Nhập Quốc Tế
    Vận tải hàng không là ngành vận tải rất quan trọng trong sự phát triển giao lưu kinh tế và văn hoá giữa các quốc gia trên thế giới và giữa các vùng, miền, thành phố trong cùng một nước. So với các loại hình vận tải khác như đường bộ, đường thủy, đường sắt, vận tải hàng không có ưu thế vượt trội về độ an toàn, giúp con người rút ngắn tối đa thời gian đi lại trong đi đạt được khoảng cách tối đa. Vì vậy, vận tải hàng không trong mọi hoàn cảnh vẫn luôn được coi là ngành vận tải cao cấp. Vận tải hàng không bao gồm vận tải hành khách và vận tải hàng hoá, trong đó vận tải hành khách luôn được ưu tiên hơn do chiếm tỷ trọng doanh thu cao hơn và phục vụ phức tạp hơn vận tải hàng hoá. Trong vận tải hành khách, đối với những nước rộng, đông dân, kinh tế phát triển thì vận tải hành khách nội địa đóng vai trò quan trọng không kém vận tải hành khách quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế quốc tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiến Minh
    • Tác giả: Ngô Phong Vũ
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066442&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page