Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Xi Măng Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng Hoàng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tiêu thụ sản phẩm là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường hội nhập và phát triển, đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất và cũng là khâu đầu tiên của quá trình tài sản xuất doanh nghiệp, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu hỗi những chi phí đã bỏ ra và có lãi. Thông qua hoạt động tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp mới có điều kiện mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Anh Dũng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-46043.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page