Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thị Trường Xuất Khẩu Của Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thủ Công Mỹ Nghệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Việc hội nhập kinh tế thế giới, mở rộng quan hệ thương mại với các nước trên thế giới mở ra cơ hội phát triển đối với nền kinh tế Việt Nam, thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu, thu hút vốn đầu tư nước ngoài,… Chúng ta đang đứng trước rất nhiều thời cơ cũng như thách thức đối với quá trình phát triển nền kinh tế của mình. Hiện nay, hàng thủ công mỹ nghệ được xếp vào nhóm 10 mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu lớn của Việt Nam, năm 2015 kim ngạch xuất khẩu của ngành đạt 1,9 tỷ USD chiếm 1,6% thị phần thế giới. Sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam hiện nay đã và đang được xuất khẩu sang hơn 163 quốc gia trên thế giới, giải quyết hơn 11 triệu việc làm trên cả nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Việt Nga
    • Tác giả: Trịnh Quang Nguyên
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44354.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page