Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Ẩm Thực Trần Của Công Ty TNHH MTV Ẩm Thực Trần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_15-36-3.png
    Trước tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp cần phải tạo sự khác biệt cho riêng mình. Trong khi đó, thương hiệu lại được xem là một dấu ấn khác biệt, nó giúp cho người tiêu dùng an tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Như vậy, để có thể tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần cần phải có những định hướng mang tính chiến lược cho hoạt động kinh doanh của mình, trong đó việc xây dựng và phát triển thương hiệu là một phần không thể thiếu được nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, củng cố và phát triển vị thế của mình, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệp
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30458
    https://drive.google.com/file/d/1EZOmVkOR7gMj--k9g0xIbe0xPu94HeUq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page