Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Báo Điện Tử Vietnamplus Và Vietnamnet Trên Mạng Xã Hội Facebook Và Youtube

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_12-2-44.png
    Luận văn hệ thống hoá cơ sở lý luận về thương hiệu, phát triển thương hiệu, phát triển thương hiệu báo điện tử trên mạng xã hội; Nghiên cứu thực trạng thế mạnh và điểm yếu của VietnamPlus và Vietnamnet trong việc phát triển thương hiệu qua mạng xã hội Facebook và Youtube thông qua các bài học kinh nghiệm từ các trang thông tin điện tử hoặc các cơ quan truyền thông khác; Dựa vào kết quả phân tích, chỉ ra những ưu điểm hạn chế của phát triển thương hiệu trên các mạng xã hội Facebook và YouTube; Dự báo xu hướng và đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển thương hiệu của VietnamPlus và Vietnamnet trên các mạng xã hội Facebook và YouTube.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Kim Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Trang
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/1390
    https://drive.google.com/uc?id=1iNpz501r7W57FA6-0BTSRbbEykl3dWCt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page