Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu BIDV Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu BIDV Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Thái Nguyên
    Ngân hàng thương mại đã tồn tại và phát triển hàng trăm năm gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế hàng hóa. Ngày nay, ngân hàng được coi là một trong những ngành kinh tế huyết mạch mũi nhọn của bất kỳ nền kinh tế nào. Với những biến động và thăng trầm của nền kinh tế thế giới trong một vài năm trở lại đây đã khiến ngành ngân hàng toàn thế giới rơi vào cảnh khủng hoảng trầm trọng. Ở Việt Nam, với những khó khăn của nền kinh tế và chính sách tái cấu trúc hệ thống ngân hàng thương mại của Chính phủ, cũng đã có một số thương vụ sát nhập và mua lại ngân hàng. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Bắc
    • Tác giả: Lưu Thị Kim Thư
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-38615.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page