Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Biscafun Tại Nhà Máy Bánh Kẹo Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-11_2-51-40.png
    Với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn; nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đòi hỏi doanh nghiệp không ngừng nổ. Trong đó có vấn đề về phát triển thương hiệu, điển hình là Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi Biscafun. Trong những năm qua, Biscafun đã quan tâm đến phát triển thương hiệu nhưng vẫn chưa đồng bộ và toàn diện. Để giải quyết vấn đề này cần phải nghiên cứu toàn diện hơn và sâu sắc hơn, đề tài luận văn thạc sĩ kinh tế “ Phát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi” có nghĩa thiết thực với sự tồn tại và phát triển Nhà máy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Vân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18753
    https://drive.google.com/file/d/1Oo_w38KvL0mdkZIa2PzjIsVQIwphNh7o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page