Việt Nam là quốc gia có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển nông nghiệp. Với các tiểu vùng sinh thái khác nhau, hầu như địa phương nào cũng có những nông sản đặc sản nổi tiếng gắn với địa danh, đi cùng với những đặc điểm đặc thù liên quan mật thiết đến đặc trưng của vị trí địa lý. Tuy nhiên trên thực tế, hiện nay phần lớn giá trị nông sản Việt vẫn chưa được đánh giá cao về mặt thương hiệu và chịu nhiều sức ép trong thương mại. Từ đó, việc phát triển thương hiệu cho nông sản, đặc sản địa phương ở Việt Nam nói chung và Bưởi Đoan Hùng của tỉnh Phú Thọ trở nên rất cần thiết và quan trọng Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Marketing thương mại Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh Số trang: 107 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2023 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18307 https://drive.google.com/file/d/1bd63SeORKj4T5UO9x6D2vC8u1ZH34nDUhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1