Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Cà Phê Đắk Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_16-29-30.png
    Về góc độ vĩ mô các chuyên gia kinh tế đều cho rằng nông nghiệp vẫn là cứu cánh cho nền kinh tế của nước ta, nhất là trải qua giai đoạn khủng hoảng thì càng thấy rõ điều này, và việc xây dựng thương hiệu cho nông sản càng trở nên cấp bách. Thương hiệu không chỉ cần cho xuất khẩu mà cũng rất quan trọng đối với thị trường trong nước. Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng Cà phê trên thế giới ngày càng tăng cao, ngành Cà phê Việt Nam đang tự tin hướng đến ngôi vị chi phối thị trường Cà phê thế giới trong những năm tới
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Hòa Chính
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14045
    https://drive.google.com/file/d/1Xiq0_O--IERknr4k_IbxnqMZU80z2Y_K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page