Nền kinh tế Việt Nam có xuất phát điểm chủ yếu từ nông nghiệp, giữ vai trò chủ đạo trong nền kinh tế, đóng góp phần lớn vào tổng sản phẩm nội địa. Vấn đề xây dựng thương hiệu đối với nông sản là một vấn đề hết sức cấp bách và nên được coi trọng. Gia Lai nằm trong khu vực Tây Nguyên, là địa bàn trọng điểm của cả nước về diện tích cà phê. Việc phát triển sản phẩm cà phê hiện tại chủ yếu là về số lượng, chất lượng chưa được đảm bảo và vẫn còn tình trạng “ được mùa mất giá”, giá cả bấp bênh không chủ động trong khâu tiêu thụ. Cà phê Thu Hà là một thương hiệu đã có mặt tại thị trường Gia Lai từ lâu nhưng việc xây dựng thương hiệu. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Đỗ Quốc Thịnh Số trang: 105 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32552 https://drive.google.com/file/d/1cdV9upqsGQRNtcntuwDu57UUYlU7AVOthttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1