Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Ở Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Để cạnh tranh có hiệu quả trên thị trường, ngoài việc các doanh nghiệp cần đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí và coi trọng công tác xúc tiến thương mại thì một yếu tố quan trọng là doanh nghiệp phải xây dựng được và không ngừng phát triển thương hiệu của mình. Nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại đã trở thành sự nhận biết của người kinh doanh, của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Anh Tài
    • Tác giả: Trần Khánh Phương
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iep-vua-va-nho-o-tinh-thai-nguyen-229738.html
    https://drive.google.com/uc?id=1bhIrbjSnB_j5QlgDVJx9xEhiz6-1WNL_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page