Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Toàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Toàn Cầu
    Trên thế giới, từ lâu các doanh nghiệp đã biết rằng thương hiệu là một tài sản vô cùng quan trọng của doanh nghiệp, thương hiệu là một cơ sở để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Có những tập đoàn đã xây dựng và phát triển thành công các thương hiệu nổi tiếng như Coca-cola, Microsoft, IBM, Mercedes, Honda, Colgate… Nhưng thương hiệu này đã trở thành thương hiệu quốc tế được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đánh giá cao và hàng năm được bình chọn trong top những thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới. Những thương hiệu này đã ăn sâu trong tiềm thức của người tiêu dùng, chỉ cần nghe tên, người tiêu dùng đã biết được sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Ngọc Huấn
    • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cong-ty-co-phan-bao-hiem-toan-cau-45888.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page