Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Toàn CầuTrên thế giới, từ lâu các doanh nghiệp đã biết rằng thương hiệu là một tài sản vô cùng quan trọng của doanh nghiệp, thương hiệu là một cơ sở để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Có những tập đoàn đã xây dựng và phát triển thành công các thương hiệu nổi tiếng như Coca-cola, Microsoft, IBM, Mercedes, Honda, Colgate… Nhưng thương hiệu này đã trở thành thương hiệu quốc tế được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đánh giá cao và hàng năm được bình chọn trong top những thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới. Những thương hiệu này đã ăn sâu trong tiềm thức của người tiêu dùng, chỉ cần nghe tên, người tiêu dùng đã biết được sản phẩm. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Ngọc Huấn Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hà Số trang: 98 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2014 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cong-ty-co-phan-bao-hiem-toan-cau-45888.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1