Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-3_2-56-18.png
    Thương hiệu và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam không còn là một vấn đề mang tính thời sự, nhất thời, mà là một vấn đề cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Thương hiệu là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tạo nên khả năng nhận biết, gợi nhớ, phân biệt và định hướng cho khách hàng tìm đến mua hàng và sử dụng sản phẩm Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà còn phải đối đầu với các doanh nghiệp nước ngoài ngay chính trên thị trường nước nhà. Áp lực rất lớn khi phải cạnh tranh với các doanh nghiệp có ưu thế hơn về nhiều mặt. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải khẳng định vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Kế Nghĩa
    • Tác giả: Trần Mạnh Thắng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11137
    https://drive.google.com/file/d/12eyY1pWW9NysSloK0emCVQdmB4ukakvN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page