Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long
    Nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng đang thay đổi và họ có xu hướng trung thành với thương hiệu uy tín. Nếu như năm 1991, 91% người tiêu dùng cho biết họ thường mua những thương hiệu đang khuyến mãi thì đến năm 2004, tỉ lệ này chỉ còn 70% và năm 2008 giảm còn 50%. Suy nghĩ muốn thay đổi thương hiệu khác chỉ để thử những cái mới cũng giảm từ 88% (năm 1991) xuống còn 44% (năm 2008).
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Hoàng Việt Nghiêm
    • Số trang: 87
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060422&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page