Trong quá trình chuyển đổi nền kinh tế vận hành theo cơ chế thị trường, mở cửa và hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay còn nhiều bỡ ngỡ. Công tác xây dựng và phát triển Thương hiệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với hàng hoá và cả doanh nghiệp. Nó là phương tiện để cạnh tranh khi bước vào thương trường, thông báo cho mọi người biết sự xuất hiện của mình bên cạnh những hàng hoá có sẵn, định hướng cho khách hàng và giữ gìn khách hàng cho doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Trương Đình An Số trang: 117 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14244 https://drive.google.com/file/d/1abOqbTnyw0u0DJeE0PGkOKdwppGs2NsIhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1