Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Nhựa Đường Petrolimex

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_16-20-54.png
    Trong quá trình chuyển đổi nền kinh tế vận hành theo cơ chế thị trường, mở cửa và hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay còn nhiều bỡ ngỡ. Công tác xây dựng và phát triển Thương hiệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với hàng hoá và cả doanh nghiệp. Nó là phương tiện để cạnh tranh khi bước vào thương trường, thông báo cho mọi người biết sự xuất hiện của mình bên cạnh những hàng hoá có sẵn, định hướng cho khách hàng và giữ gìn khách hàng cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Trương Đình An
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14244
    https://drive.google.com/file/d/1abOqbTnyw0u0DJeE0PGkOKdwppGs2NsI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page