Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt
    Hiện nay, thương hiệu rất được các doanh nghiệp quan tâm, ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu như là một yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện “thế giới phẳng” như hiện nay. Thương hiệu là tài sản vô hình, vô giá của doanh nghiệp. Thương hiệu là yếu tố chính để người tiêu dùng quyết định lựa chọn hàng hoá và dịch vụ của một doanh nghiệp. Thương hiệu góp phần duy trì và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại và chống cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc các doanh nghiệp xây dựng cho mình và hàng hoá của mình những thương hiệu là điều hết sức cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Minh Hiền
    • Tác giả: Vũ Đại Hiệp
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96835
    https://drive.google.com/uc?id=1Fs_lvjNka-OX6zHvKdSbTPNxB9c00Oyd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page