Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Của Tập Đoàn VNPT - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu1605, Apr 22, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Trong môi trường cạnh tranh phức tạp và nhiều biến động hiện nay, để đảm bảo lợi thế cạnh tranh trên thị trường thì công tác phát triển thương hiệu là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp nói chung và VNPT nói riêng. Với mong muốn giúp cho VNPT giữ vững và phát triển vị thế trên thị trường tác giả đã chọn “Phát triển thương hiệu của Tập đoàn VNPT: Thực trạng và giải pháp” làm đề tài nghiên cứu của luận văn. Đề tài tập trung nghiên cứu cơ sở lý thuyết về thương hiệu, phát triển thương hiệu cùng với các mô hình nghiên cứu thương hiệu khả thi để làm cơ sở tiến hành đánh giá các hoạt động phát triển thương hiệu của Tập đoàn VNPT trong thời gian qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hồ Thúy Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Vinh
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A18611F72152EA2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2019

Share This Page