Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Của Tổng Công Ty Công Nghiệp Ô Tô Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2024 at 4:36 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_4-33-13.png
    Trong những năm qua, ngành cơ khí ôtô nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng mà thương hiệu cũng là một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng. Thương hiệu không chỉ đơn thuần là dấu hiệu để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của một doanh nghiệp mà cao hơn đó là một cơ sở để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thương trường cũng như hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Khách hàng lựa chọn thương hiệu này thay vì thương hiệu kia là nhờ vào những khác biệt và tính ưu việt của thương hiệu đó. Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm thế nào để tạo sự khác biệt cho sản phẩm, tạo nét độc đáo riêng cho dịch vụ, để khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Đỗ Gia Đức
    • Số trang: 89
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/997
    https://drive.google.com/file/d/18WfW0jVBO24zg23rLCwwIXXrqNQm2iR7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page