Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Của Tổng Công Ty Điện Lực Thành Phố Hồ Chí Minh Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Của Tổng Công Ty Điện Lực Thành Phố Hồ Chí Minh Đến Năm 2020
    Trong thời đại kinh tế ngày nay, do ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu cũng như quy luật cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp rất dễ gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, vì vậy đòi hỏi họ phải tạo dựng niềm tin và sự khác biệt cho riêng mình. Trong bối cảnh đó, thương hiệu được xem như là một dấu ấn mang tính biểu trưng và khác biệt, giúp cho người tiêu dùng hài lòng, tin tưởng, an tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, việc nâng cao hoạt động quảng bá thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng và xúc tiến các giải pháp xây dựng cũng như hoàn thiện hình ảnh thương hiệu của mình. Riêng Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối điện, có nhiệm vụ rất quan trọng là cung cấp nguồn điện năng liên tục, ổn định, tin cậy; đồng thời còn phải thực hiện nhiệm vụ chính trị là đảm bảo an ninh năng lượng; đặc biệt đối với trung tâm tài chính kinh tế văn hóa xã hội lớn nhất cả nước như thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Lê Mai Phương
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100084
    https://drive.google.com/uc?id=1c-C2s3TdX6VYVoJdgeSIialROzSFhoC5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page