Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Dược Phẩm Của Hãng Medinova Trên Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Dược Phẩm Của Hãng Medinova Trên Thị Trường Việt Nam
    Philip Kotler (1999) cho răng nghệ thuật tiếp thị phần lớn là nghệ thuật xây dựng thương hiệu. Khi một thứ nào đó không phải là một thương hiệu, nó chỉ được coi là một hàng hóa thông thường. Khi đó, giá cả là quyết định. Khi giá cả là nhân tố quyết định duy nhất thị chỉ có người sản xuất với giá thành thấp mới là người chiến thắng. Theo Stephen King (1980s, WWP Group, London, “Sản phẩm là cái được sản xuất tại nhà máy; thương hiệu là cái được tạo ra bởi khách hàng. Một sản phẩm có thể bị sao chép bởi đối thủ cạnh tranh; một thương hiệu là duy nhất. Một sản phẩm có thể nhanh chóng lỗi thời; một thương hiệu thành công là vô tận”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lê Văn Hiển
    • Tác giả: Lê Thị Phương Trình
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ALGQ6HYk7Sx-4vFWpcQISNTmbl7kz4WP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page