Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Gạo Ngon Thaifood Của Công Ty Cổ Phần Lương Thực Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, May 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Gạo Ngon Thaifood Của Công Ty Cổ Phần Lương Thực Thái Nguyên
    Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu ñược xem là một trong những tài sản rất có giá trị của công ty. Mặt khác, cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội, xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam ñã từng bước hòa nhập với xu hướng tiêu dùng thế giới. Nghĩa là thay vì tiêu dùng như trước ñây, người Việt ñã bắt ñầu chuyển sang tiêu dùng hàng có thương hiệu. Có những sản phẩm ñược bán với giá rất cao mặc dù giá thành của nó không cao ñến như vậy, phần lớn chênh lệch ñó chính là giá trị thương hiệu. Một khi người tiêu dùng chuyển hành vi tiêu dùng sản phẩm sang tiêu dùng thương hiệu thì trong tâm trí của họ ñã cho phép hình thành dần dần một giá trị cho thương hiệu ñó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bình Giang
    • Tác giả: Phạm Văn Duy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-ty-co-phan-luong-thuc-thai-nguyen-40143.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page