Trước áp lực cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường, để tồn tại và phát triển đòi hỏi doanh nghiệp cần phải xây dựng dựng cho mình những đối sách kinh doanh riêng, phù hợp để dành lợi thế cạnh. Một trong những vũ khí cạnh tranh hữu hiệu, phổ biến và được nhiều Công ty, Tập đoàn kinh tế lớn trong nước và trên thế giới sử dụng thành công đó chính là: Thương hiệu. Với tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp và đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, nhu cầu sử dụng gas ngày càng tăng cao và thị trường trở nên hấp dẫn. Điều đó đồng nghĩa là sự thu hút, chú ý và tham gia của rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh gas trong và ngoài nước, làm nhịp độ cạnh tranh hết sức căng thẳng và quyết liệt. Luận văn thạc sĩ kinh tế, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy Tác giả: Đoàn Văn Sinh Số trang: 105 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14073 https://drive.google.com/file/d/17XEzZITb3d20yAkScW3LVnvmGA7qkaX1https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1