Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Khoa Công Nghệ May Và Thiết Kế Thời Trang Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Khoa Công Nghệ May Và Thiết Kế Thời Trang Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
    Trong thời đại toàn cầu hóa giáo dục như hiện nay, xây dựng thương hiệu trong giáo dục đại học là hết sức cần thiết và cấp bách để các trường đại học tồn tại trong bối cảnh cạnh tranh trong nước cũng như khu vực, quốc tế. Thương hiệu không chỉ là công cụ cạnh tranh của doanh nghiệp mà thương hiệu còn có vai trò như một tài sản quan trọng của doanh nghiệp, giá trị được tính bằng tiền. Thương hiệu - một thứ tài sản vô hình mang lại lợi nhuận. Khi doanh nghiệp bỏ vốn ra đầu tư một cách có hiệu quả vào thương hiệu ắt sẽ sinh lợi, lợi ở đây là doanh số và lợi nhuận. Và hơn thế lợi nhuận cứ lớn dần theo thời gian còn thương hiệu,thứ tài sản rất lớn và quyết định trong cạnh tranh hiện nay thì ổn định. Đây là nguồn gốc sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Bùi Xuân Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hòa
    • Số trang: 133
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061641&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page