Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Làng Nghề Thủ Công Mỹ Nghệ Truyền Thống Khu Vực Phía Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Nov 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-22_12-1-13.png
    - Luận án hệ thống hóa những vấn đề lý luận về phát triển thương hiệu làng nghề dựa trên những đặc điểm của thương hiệu làng nghề và bối cảnh khai thác thương mại các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của làng nghề truyền thống. Phát triển thương hiệu làng nghề cần sự chung sức đồng lòng, sự tham gia với vai trò và trách nhiệm khác nhau của nhiều chủ thể: Các cơ sở sản xuất kinh doanh trong làng nghề; Tổ chức tập thể đại diện cho các cơ sở sản xuất kinh doanh trong làng nghề; Chính quyền địa phương.
    - Làm rõ nội hàm của phát triển thương hiệu làng nghề với 4 nhóm nội dung: (1) Phát triển nhận thức thương hiệu; (2) Phát triển chất lượng cảm nhận thương hiệu; (3) Phát triển liên tưởng thương hiệu; (4) Phát triển lòng trung thành thương hiệu
    - Luận án đã nghiên cứu những kinh nghiệm trong và ngoài nước về phát triển làng nghề nói chung và làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống nói riêng để rút ra những bài học tham khảo hữu ích cho các làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, PGS.TS An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Đào Cao Sơn
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42852
    https://drive.google.com/file/d/1oGdZ9-ePoz2i7xSfv96oDlbaEhS3T0p_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page