Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Mobifone Thông Qua Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Mobifone Thông Qua Đo Lường Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Mobifone Tại Bà Rịa Vũng Tàu
    Peter Drucker: “Khách hàng là ông chủ duy nhất có quyền sa thải nhân viên, giám đốc, kể cả giải thể doanh nghiệp bằng cách tiêu tiền của mình ờ chỗ khác”. Việc làm khách hàng thỏa mãn đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản phẩm, dịch vụ, thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85%. Trong bối cảnh người sử dụng ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ và ngày càng có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của thị trường viễn thông trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Giang
    • Tác giả: Đoàn Thị Trung Thu
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95623
    https://drive.google.com/uc?id=1pyuMujvsDmhu4zhsEfh5t0faa2_mCP2i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page