Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Na Chi Lăng Của Các Cơ Sở Sản Xuất Trên Địa Bàn Huyện Chi Lăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-17_2-40-39.png
    Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế mà lĩnh vực nông nghiệp chiếm vai trò chủ yếu. Chúng ta biết rằng nguồn thu từ các sản phẩm nông nghiệp là nguồn thu chủ yếu của người nông dân, tuy nhiên hiện nay nhiều sản phẩm nông nghiệp chủ yếu chỉ tồn tại ở dạng trao đổi trên các chợ truyền thống mà chưa trở thành hàng hóa, chưa được thị trường hiện đại chấp nhận, thậm chí chưa được bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp. Các sản phẩm nông sản của Việt Nam thậm chí luôn ở vị trí trong nhóm hàng đầu thế giới như gạo, cà phê, chè, hồ tiêu, hạt điều…Tuy nhiên, phần lớn khi xuất khẩu lại phải mang thương hiệu nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Từ Như Hiển
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11042
    https://drive.google.com/file/d/1YzEidFxHbCK648MXsAvxLiLBkoeGCVmb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page