Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Phát Triển Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-17_11-4-48.png
    Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Phát Triển Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thương hiệu là một khái niệm vẫn còn nhiều tranh luận cả tại Việt Nam và trên thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu vào khoảng thập niên 70 của thế kỷ trước, khi làn sóng mua bán, sáp nhập công ty bùng nổ tại Mỹ và các nước phương Tây. Ngày nay, phần lớn ngân hàng nhận thức rằng thương hiệu là quan trọng. Tuy nhiên, từ nhận thức đến hành động là một khoảng cách đáng kể. Và ngay cả ngân hàng triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu, thì để đạt được thương hiệu mạnh vẫn đòi hỏi nhiều yếu tố cần thiết cốt lõi. Ngân hàng là lĩnh vực cần phải đầu tư xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Hơn bất kỳ ngành nghề nào khác, uy tín chính là yếu tố sống còn của ngân hàng. Muốn vậy, ngân hàng rất cần tạo dựng cho mình một thương hiệu mạnh, đáng tin cậy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Phan Ngọc Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thành Lâm
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hQl00tKEGrhAhVv3poskKon9GnBPbIs8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page