Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
    Hệ thống hóa và làm rõ hơn một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu, thương hiệu dịch vụ, thương hiệu ngân hàng, phát triển thương hiệu ngân hàng và phát triển thương hiệu hệ thống ngân hàng cho các NHTM. Luận án đã hệ thống và tổng hợp các tài liệu trong nước, quốc tế và đưa ra khái niệm, nội hàm của thương hiệu ngân hàng và phát triển thương hiệu ngân hàng; Nghiên cứu kinh nghiệm phát triển thương hiệu của một số ngân hàng trong nước và quốc tế; Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho Vietcombank.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh, PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Đạt
    • 222 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=25911

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page