Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-19_9-53-43.png
    Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Sự kiện Việt Nam chính thức gia nhập và là thành viên của WTO vào ngày 07/11/2006 là sự kiện lịch sử quan trọng trong tiến trình hội nhập của Việt Nam vào vòng quay phát triển chung của thế giới. Việc này cũng tạo mở ra nhiều viễn cảnh về cơ hội cũng như thách thức trong quá trình phát triển kinh tế đất nước nói chung và lĩnh vực ngân hàng nói riêng. Lĩnh vực tài chính ngân hàng lại là một trong những lĩnh vực sôi động, có tiềm năng phát triển nhiều nhất sau khi Việt Nam chính thức là thành viên của Wto. Ngành ngân hàng được đánh giá là một định chế tài chính đóng vai trò rất quan trọng trong phát triển đất nước, khẳng định mức độ văn minh của hoạt động kinh tế, trong đó uy tín chính là yếu tố sống còn của ngân hàng, và do đó ngân hàng cần phải khẳng định uy tín của mình bằng cách xây dựng và phát triển cho mình một thương hiệu mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thị Việt Thu
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Trang
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1klzH4d3vYUTjiK5f8WGKNEB1NeIZssgy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page