Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by toan247, May 3, 2019.

  1. toan247

    toan247 Member

    upload_2024-4-6_20-51-3.png
    Trong những năm qua, hoạt động Ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, cạnh tranh giữa các Ngân hàng không chỉ ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu Ngân hàng cũng là một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng, khách hàng chỉ chọn sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng này mà không chọn Ngân hàng kia đó là nhờ vào thương hiệu với những khác biệt và tính ưu việt của Ngân hàng đó. Trong khi các sản phẩm, dịch vụ hầu như là giống nhau, thì vấn đê đặt ra cho các Ngân hàng là làm thế nào để tạo sự khác biệt cho sản phẩm, tạo nét độc đáo riêng có cho dịch vụ, để khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Ngân hàng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Lê Văn Giáp
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3752
    https://drive.google.com/file/d/1gqLFaeNECa3yyPMcAxoeeiejt0l4jGGn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 6, 2024

Share This Page