Thương hiệu là tài sản vô hình và có giá trị của doanh nghiệp, nó là tổng hợp của nhiều yếu tố, là phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Chính sự nổi tiếng của thương hiệu như là một đảm bảo cho lợi nhuận tiềm năng của doanh nghiệp. Như vậy, có thể nói thương hiệu là tài sản quý giá, đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Trong bối cảnh ngành ngân hàng Việt Nam có nhiều biến động lớn như hiện nay, tình hình cạnh tranh và xu hướng sáp nhập ngày càng gay gắt, vấn đề thương hiệu trở nên quan trọng và được quan tâm hơn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn Tác giả: Trần Ngọc Minh Số trang: 137 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14241 https://drive.google.com/file/d/1RNit8w5FnhjC9Y2Ynk-nIMTFZGVyoGWAhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1