Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Nông Sản - Ứng Dụng Cho Vùng Rau Sạch Vietgap Túy Loan, Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_17-12-21.png
    Được mệnh danh như một thành phố đáng sống – Đà Nẵng là niềm tự hào của người dân cũng như là điểm đến thu hút rất nhiều du khách từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, số vụ thực phẩm không an toàn, tẩm nhiều hóa chất độc hại đặc biệt những thực phẩm bắt nguồn từ rau ngày càng gia tăng đã gây ra một nỗi hoang mang lo lắng cho người tiêu dùng thành phố và du khách, nhu cầu sử dụng rau “sạch” trở nên bức thiết trong mỗi bữa ăn hàng ngày của người dân và du khách khi tham quan du lịch tại Đà Nẵng. Vùng rau Túy Loan từ vài năm nay đã nhận được sự hỗ trợ của thành phố, UBND huyện Hòa Vang nhằm quy hoạch, thành lập các HTX nông nghiệp tuy nhiên rau Túy Loan vẫn chưa thực sự thành công. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để rau an toàn Túy Loan có thể thâm nhập vào thị trường mục tiêu, làm thế nào để vượt qua được các đối thủ nặng kí như rau Đà Lạt, rau Trà Quế...Câu trả lời cho những vấn đề này đó chính là cần phải phát triển thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Võ Linh Hà
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45517
    https://drive.google.com/file/d/17FFWAtkbBKhprnagW90wXIBz-UnUWQv4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page