Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Rau VIETGAP Cho Hợp Tác Xã Phú Lộc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Rau VIETGAP Cho Hợp Tác Xã Phú Lộc
    Rau là một loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của con người. Khi xã hội ngày càng phát triển thì yêu cầu về một sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho con người ngày càng được chú trọng. Trong đó rau được người tiêu dùng ngày càng coi trọng hơn do trong rau quả có chứa một hàm lượng giàu có các yếu tố đề kháng một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư và tim mạch. Điều này đã được thực tế chứng minh qua thói quen tiêu thụ rau quả tươi của người tiêu dùng và khả năng đáp ứng nhu cầu về rau quả tươi quanh năm của thị trường liên tục tăng mạnh trong hai thập niên vừa qua. Với nhu cầu được đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng mong muốn sản phẩm rau củ quả trên thị trường phải được xác định nguồn gốc hoặc một niềm tin để đảm bảo về chất lượng sản phẩm thông qua các cách nhận diện về đơn vị cung ứng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Qn3LhdB_dfuM_r-2hHQqB1agx3iXXi2P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page